กาวล็อคไทท์กับสีที่แตกต่าง


ความต่างระหว่างสีของกาวล็อคเกลียว สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียวและสีม่วง

กาวล็อคเกลียว กาวล็อคไทท์

อาจมีคนสงสัยว่าการใช้งานกาวล็อคเกลียวสีไหน ต้องใช้ยังไงกับงานประเภทอะไร? สำหรับความแตกต่างระหว่างสีทาง SE ได้ตอบคำถามให้กับลูกค้าเรามากมายเพื่อบอกถึงความต่างของสีและประเภทที่ต้องใช้งานให้ตรงกับสีของกาว กาวล็อคเกลียวจาก LOCTITE® มีหลายเกรด หลายสีและมีรหัสเพื่อช่วยให้คุณแยกความแตกต่างของกาวในการนำไปใช้งานได้อย่างถูกประเภท แต่สีของขวดกาวทั้งหมดจะเป็นสีแดงเพราะเป็นเครื่องหมายการค้าของ LOCTITE® ซึ่งเป็นความต่างด้านบรรจุภัณฑ์ของกาวล็อคเกลียวแบรนด์อื่น ๆ

กาวล็อคเกลียวสีแดง

สำหรับกาวสีแดงจะมีความแข็งแรงมากที่สุด นับว่าสูงสุดของกาวล็อคเกลียวเลยก็ว่าได้ กาวล็อคสีแดงนี้จะแข็งตัวใน 24 ชม. สามารถใช้ได้ทั้งรูปแบบของเหลวและแบบกึ่งแข็ง หากต้องการแก้ไขงานหรือถอดน็อตที่เรายึดไว้ด้วยกาวสีแดงนี่ จำเป็นต้องใช้ความร้อนในการเอาออกเพราะความแข็งแรงของกาวทำให้ไม่สามารถใช้เครื่องมือถอดน็อตปกติได้

กาวล็อคเกลียวสีน้ำเงิน

สำหรับกาวสีน้ำเงิน ความแข็งแรงจะอยู่ที่ระดับปานกลาง จะแข็งตัวภายใน 24. ชม. และสามารถถอดน็อตที่เราใช้กาวสีนี้ได้ด้วยเครื่องมือนอกจากจะมีอยู่ในสถานะของเหลวและกึ่งของแข็งแล้วยังมี LOCTITE® 249 กาวล็อคเกลียว ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในโลก กาวล็อคเกลียวสีน้ำเงินที่ไม่ใช้น้ำยาเตรียมพื้นผิว

กาวล็อคเกลียวสีเขียว

กาวล็อคเกลียวสีเขียวนี้จะถูกแนะนำให้ใช้ล็อคตัวยึดแบประกอบชิ้นส่วนชุดสกรู ความแข็งแรงจะอยู่ในระดับปานกลางถึงสูง กาวจะแข็งตัวภายใน 24 ชม. และสามารถถอดได้ด้วยเครื่องมือหรือความร้อน

กาวล็อคเกลียวสีม่วง

หรือที่รู้จักกันในชื่อ LOCTITE®222 เป็นหนึ่งในกาวที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ Loctite เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถของกาวสีนี้ที่ใช้กับโลหะที่มีความแข็งแรงต่ำอย่าง อลูมิเนียม,ทองเหลือง ได้ยังสามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก

กาวล็อคเกลียวทั้งหมด

LOCTITE® กาวล็อคเกลียวทั้งหมดมีความต้านทานต่ออุณหภูมิที่กว้างตั้งแต่ -65 ° F ถึง 300 ° F บางชนิดอาจสูงถึง 650 ° F กาวล็อคเกลียว คือ สายผลิตภัณฑ์แรก ของ LOCTITE®. ผลิตภัณฑ์ผสมผสานส่วนผสมทางเคมีและวิศวกรรมที่ซับซ้อน พูดง่ายๆก็คือ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกาวแบบไม่ใช้ออกซิเจนในการเซตตัวนำไปใช้โดยหยดลงที่เกลียวของตัวยึด. จากนั้นเซตพลาสติกเทอร์โมเซตที่มีลักษณะที่แข็งที่ล็อคเกลียวของสกรูเข้าด้วยกัน ผลิตภัณฑ์จะใช้เฉพาะสำหรับการใช้งานโลหะต่อโลหะ. [Cr.henkel]

ดูสินค้าเกี่ยวกับ Loctite