hankel จับมือ Porsche

Henkel จับมือ  Porsche ส่ง Loctite ช่วยเสริมกำลังในการแข่งนัดสำคัญ

Henkel เจ้าของแบรนด์ Loctite ที่เป็นที่รู้จักกันดี ร่วมมือกับ Porsche ในการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ซึ่งเป็นรายการมอเตอร์สปอร์ตเพียงรายการเดียว  ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด

ด้วยความแข็งแกร่งในด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรม Loctite ได้กลายเป็นพันธมิตรด้านกาวอย่างเป็นทางการให้กับทีม TAG Heuer Porsche Formula E โดยใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่หลากหลาย รวมถึงกาวอีพ็อกซี่ประสิทธิภาพสูง สารประกอบยึด กาวอุดช่องว่าง น้ำยาล็อคเกลียว (แรงปานกลางและสูง) กาวโครงสร้าง สารเคลือบหลุมร่องและกาวแห้งเร็ว การใช้งานผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยรับรองความน่าเชื่อถือทางกลไกอย่างสมบูรณ์สำหรับการใช้งานหลัก ซึ่งขยายจากตลับลูกปืนกันสะเทือน ชิ้นส่วนตัวเรือนกระปุกเกียร์ และสลักเกลียวระบบส่งกำลัง ไปจนถึงส่วนประกอบพวงมาลัย โอริง และสายเคเบิล อีกทั้งแท่นทดสอบของ Porsche สำหรับเครื่องยนต์และกระปุกเกียร์ยังได้รับประโยชน์จากโซลูชั่น Loctite ประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

โทมัส ลอนเดนบาค รองประธาน ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต กล่าวด้วยความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ Loctite ไว้ว่า

“เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับสูง ABB FIA Formula E World Championship เราต้องการพันธมิตรที่แข็งแกร่งซึ่งมองเห็นถึงความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของเราสำหรับอนาคตของกีฬามอเตอร์สปอร์ต เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Henkel ในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่เชื่อถือได้ของเรา ปรัชญาและผลิตภัณฑ์หลักของ Loctite ยืนหยัดเพื่อนวัตกรรมและความยั่งยืน ซึ่งเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับปอร์เช่”

สยามอีตส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) มั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Loctite จึงได้มีการทำสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ถูกกฎหมาย ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับเป็นสินค้าที่ผลิตโดย Henkel จริงๆ เชื่อถือได้ Loctite แท้ 100%

– ที่มา Henkel